วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Ancient Apparition

Kaldr 

Ancient Apparition

ชื่อที่ผมเรียกใน dota : เอเอ

 


ฮีโร่ใน DotA ชื่อของเขาที่คนนิยมเรียกคือ AA แต่ชื่อเข้าโรงเรียนผมก็ไม่รู้ นักฆ่าตัวใหม่ในนามของสาย Int ได้ถือกำเนิดขึ้นมาในช่วงอัพเดตเวอร์ชั่น 6.65 ซึ่งก็คือฮีโร่ตัวใหม่ Ancient Apparition ความสามารถรวมๆ อาจจะเหมือนกับฮีโร่หลายตัว แต่ถ้าได้ลองนำมาใช้เล่นจริงๆ แล้ว จะเข้าใจว่ามันเป็นฮีโร่ตัวฆ่าที่เก่งรอบด้านจริงๆ

เทคนิคการใช้สกิล
               การเล่น Ancient Apparition ที่ดีคือการใช้สกิลได้อย่างถูกจังหวะ เพราะสกิลทั้งสี่จะมีรูปแบบการทำงานที่คอมโบสนับสนุนกันเองอยู่แล้ว ในช่วงต้นเกมเริ่มต้นด้วยการอัพสกิล Cold Feet สลับกับ Ice Vortex ขึ้นมา โดยการใช้ Ice Vortex ลดความเร็วในการเคลื่อนที่เป้าหมายเอาไว้ และตามด้วย Cold Feet ซึ่ง จะเพิ่มโอกาสทำให้ศัตรูติดแช่แข็งทำให้ได้รับความเสียหายแบบต่อเนื่องจาก สกิล ถือเป็นเทคนิคการคอมโบที่สามารถเปิดโอกาสให้ผู้เล่นอื่นในทีมตามเข้าสมทบได้ ดีมาก

Skill

Cold Feet  ใช้สกิลใส่เป้าหมายจะโจมตีเป้าหมายนั้นในทุกวินาทีจนกว่าเป้าหมายจะออก จากระยะ 740 และเมื่อยังอยู่ในระยะของสกิลนั้น 4 วินาทีจะส่งผลทำให้ติดสถานะแช่แข็ง


Ice Vortex  สร้างอาณาเขตน้ำแข็งขึ้นมาทำให้ศัตรูที่เข้าในอาณาเขตนี้ ติดสถานนะ slow การเคลื่อนที่ลดลง พลังการต้านทานเวทย์ลดลงเป็นเปอร์เซ็น ระยะเวลาของสกิล 12 วินาที


Chilling Touch  บัพที่เพิ่มโบนัสพลังโจมตีให้กับฝ่ายตัวเอง เป็นเวลา 40 วินาทีแต่จะจำกัดจำนวนครั้งที่ใช้ได้ตามเลเวล และฝ่ายตัวเองที่ได้บัพนี้ไปจะทำให้โจมตีได้ช้าลง 15%


Ice Blast  ปล่อยลูกพายุออกไปโจมตีสุดหน้าจอ และเมื่อกดใช้สกิลอีกครั้งจะเป็นการกดระเบิดพายุโจมตีตามเลเวลสกิล ศัตรูที่โดนแรงระเบิดของพายุจะติดสเตตัส Frost bite หรือหยุดการฟื้นคืน HP 7 วินาที และถ้าหากเป้าหมายนั้นมีเปอร์เซ็น HP น้อยกว่ากำหนดของแต่ละเลเวลจะเกิด Shatter ทำให้ตายได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More