วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

Runes ของฟรีที่อาจพลิกเกมให้เปลี่ยนได้โดยพริบตา

Runes DotA ของฟรีที่อาจพลิกเกมให้เปลี่ยนได้โดยพริบตา

ใน DotA คุณอาจเคยจะเคยสัมผัสกับเจ้า Runes นี่กันแล้วซึ่งแน่นอนว่า Runes เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆเลยคับไม่ว่าจะเป็นการดักสังหารฮีโร่ฝั่งตรงข้ามหรือจะ เป็นการหนีเอาชีวิตรอดจากโดนดักสังหารเสียเอง ซึ่งบทความนี้จะบอกว่าคุณสมบัติของ Runes แต่ละชนิด


Runes
Runes จะเป็นไอเทมที่เพิ่มคุณสมบัติต่างๆให้กับฮีโร่ซึ่งฮีโร่จะได้รับผลหลังจาก การเก็บ rune ต่างๆทันทีซึ่งผลของ rune ต่างๆจะมีระยะเวลาหลังจากการเก็บแล้วจนกระทั่งหมดเวลา

Rune spawning
Rune จะเกิดตั้งแต่ creep แรกเกิดและจะสุ่มจุดเกิดอยู่ 2 ที่ คือ บริเวณ แม่น้ำฝั่งบนและแม่น้ำฝั่งล่างซึ่ง rune จะเกิดเพียงแค่จุดเดียวเท่านั้น 

บริเวนแม่น้ำฝั่งบน
บริเวณแม่น้ำฝั่งล่าง

Runes ในเกมส์ DotA จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทซึ่งจะมีผลต่างกันดังนี้



Double Damage rune (สีน้ำเงิน)  เมื่อคุณเก็บ Double Damage rune ได้จะทำให้คุณได้รับโบนัส damage100% เป็นระยะเวลา 45 วินาที โดยคิดจากพลังการโจมตีพื้นฐานและโบนัส damage ของฮีโร่ 



 

Haste rune (สีแดง)  Haste rune จะมีผลทำให้ Movement speed ของฮีโร่เพิ่มขึ้น 100% ซึ่งหมายความว่า movement speed จะเป็น 522 ทันที Haste rune มีผลอยู่เป็นระยะเวลา 30 วินาที


 

  
Illusion rune (สีเหลือง)  เมื่อคุณเก็บได้จะทำสร้างสร้างร่างแยก 2 ร่าง ซึ่งจะโจมตี 35%ของร่างจริง และจะร่างแยกจะโดนดาเมจเพิ่มขึ้น 300% มีระยะเวลาคงอยู่ 75 วินาที

  


Invisibility rune (สีม่วง)  Invisible rune นี้มีผลทำให้ฮีโร่ในเกมส์ DotA ล่องหนเป็นเวลา 45 วินาที และจะโผล่ออกมาจากสถานะล่องหนก็ต่อเมื่อคุณทำการโจมตีหรือใช้สกิล ระยะเวลาในการ fade time 2 วินาที



 
Regeneration rune (สีเขียว)  เมื่อคุณเก็บ Regeneration rune ได้จะมีผลทำให้คุณได้รับการฟื้นฟู HP 3000 และ Mana 2000 เป็นระยะเวลา 30 วินาที แต่ถ้าหากในช่วงเวลานั้นคุณถูกโจมตีผลของ regeneration rune ก็จะหายไปทันที
เลือกใช้ให้ถูกตามคุณสมบัติและมอบหมายฮีโร่ที่ใช้ Rune นั้นๆให้เป็นประโยชน์ที่สุดอาจทำให้เกมพลิกได้ครับ



สำหรับเกมส์ DotA แล้ว การเก็บ rune หรือการตัด rune จำเป็นมากสำหรับ ฮีโร่ DotA ที่ยืน Cen ที่เป็นฮีโร่เน้นส่งขวด
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More